Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

VÀ CON TIM ĐÃ VUI TRỞ LẠI...


VÀ CON TIM ĐÃ VUI TRỞ LẠI...
Nov 26, 2011 9:37 AMPublicPageviews 4126
 
Nhờ có cô bạn học thời sinh viên cho địa chỉ blog của cô ấy, mình đọc và thấy thích vô cùng, mùa hè năm ngoái cô ấy về nước và bảo mình viết đi, mình ngại nhưng sau cứ liều vì dù sao đó là cảm xúc của mình, sẽ có người hiểu và sẻ chia, thế là mình đã đến với thế giới này được một năm rồi...
Mình đã quen được nhiều bạn bè mới, dẫu biết rằng ở đâu cũng thế, đều có thật giả lẫn lộn, nhưng không phải đã hết người tốt, phải luôn tin là thế, hãy thận trọng và đúng mực thì có lẽ sẽ bớt đi thất vọng và tổn thương....

Mình biết thêm được nhiều mảnh đời, nhiều cuộc sống, mình thấy khâm phục biết bao nhiêu, thấy mình thật nhỏ bé trước những gì họ đang chịu đựng, nhưng nụ cười vẫn rạng ngời cả nơi khóe mắt, bởi họ có niềm tin mãnh liệt vào cuộc đời này, và mình đã luôn cầu nguyện có một phép màu nhiệm sẽ đến với các bạn đó....

Mình là đứa luôn sống yên bình, mọi nỗi đau qua đi mình đã cố gắng nhu mì và sâu sắc hơn chứ không thể  mất đi niềm tin vào cuộc sống...Mình yêu quý những trang viết của mình và của những người bạn của mình, điều đó đã giúp cho mình và các bạn ấy gần nhau hơn, ai đó có việc phải đi đâu vắng thì thấy nhớ làm sao, thấy lo lắng mơ hồ... đó là cảm giác thật mà sẽ có người không tin rằng nó có trong thế giới này ....

Cuộc sống của mình đã có nhiều thay đổi, vì mình được trở lại là mình, cái con bé nhu mì ngày ấy đã trở lại, không còn một người đàn bà cay đắng và chao chát với đời nữa, đã biết cân bằng mọi cái, đã cảm nhận lại cái cảm giác gió cuốn lấy chân váy mình mềm mại, cảm nhận được sự dìu dịu cứ vây bủa lấy mình....mọi điều đã hồi sinh...


Tìm một con đường
Tìm một lối đi
Ngày qua ngày
Đời nhiều vấn nghi
Lạc loài niềm tin
Sống không ngày mai
Sống quen không ai cần ai
Cứ vui cho trọn hôm nay

Rồi cuộc vui tàn, mọi người bước đi
Một mình tôi về, nhiều lần ướt mi
Chờ tình yêu đến trong ánh nắng mai
Xóa tan màn đêm u tối
Cho tôi biến đổi tâm hồn
Thành một người mới
Và con tim đã vui trở lại
Tình yêu đến cho tôi ngày mai
Tình yêu chiếu ánh sáng vào đời
Tôi hy vọng được ơn cứu rỗi
Và con tim đã vui trở lại
Và niềm tin đã dâng về người
Trọn tâm hồn
Nguyện yêu mãi riêng người mà thôi...

Dẫu như tôi phải đi qua vực sâu tối
tôi vẫn không sợ hãi gì
Vì người gần bên tôi mãi
Và bây giờ, ngày buồn đã qua
Mọi lỗi lầm, cũng được thứ tha
Tình yêu đã đến trong ánh nắng mai
Xóa tan màn đêm u tối
Cho tôi biến đổi tâm hồn
Thành một người mới





















































































































































































............................................................................

Violet's photo
4000 
  • Cô nhỏ
    Và con tim vẫn vui chứ Violet ơi? 
    • Cô nhỏ
      Cũng đi múa phụ họa cho Tiếng hát giáo viên, giống Cô nhỏ quá vậy 
      • Violet
        • Violet
        • Oct 30, 2012 12:47 AM
    • Thái Việt Linh
      Lâu lắm mới lại được nhìn thấy cái hoa tim tím. Ngày xưa em toàn lấy lá cây này làm cô tiên tóc dài thôi đấy! hihi sáng tạo nhỉ
      • Violet
        Công nhận, sáng tạo dã man, còn tưởng tượng mềnh là cô tiên nữa chứ
    • motngaynang
      Lâu rồi mới qua thăm em, dạo này cv hơi bận chút, lúc nào mệt quá cò mổ vài dòng thư giãn rồi chuồn thôi, ko có time chạy qua thăm hàng xóm. Chúc con tim luôn vui như này nhé!
      Tuần sau sẽ làm một hồi ký bằng ảnh giống của em, cóp ý tưởng rùi đó.
      • Violet
        Cám ơn bà chị của em, lâu lắm rồi không thấy chị ghé chơi, em sang xem quả hồi ký của chị rồi, giờ mới được ngắm dung nhan chị của em
    • Tờ rang
      Cai san khau quen qua... sao hom ay chi khong goi  em nhi?
      • Violet
        Vì nó thiết kế giống cái sân khấu trường Kim Đồng mà , ừ nhỉ, sao hôm đấy lại không gọi nhỉ?
    • sea
      • sea
      • Dec 4, 2011 12:27 AM
      Tặng chị nè! Em ghé thăm " khu vườn" của chị rồi nhé! Vui lên nhe chị! Em vẫn nhớ ấn tượng đầu tiên về chị từ cái vụ vừa gác (hay nhịp?!) chân ở bàn GV vừa nghe nhạc sàn ấy!hihi, đâu có "nhu mì" xíu nào đâu!!
      • Violet
        Chưa chị đã Tem thế ah , không phải gác chân lên bàn GV đâu mà gác chân lên bàn ở thư viện để nghe nhạc sàn chứ, he he, thời nông nổi í mà, em mà ..
    • sea
      • sea
      • Dec 3, 2011 11:31 PM
      Tặng chị nè! Em ghé thăm " khu vườn" của chị rồi nhé! Vui lên nhe chị! Em vẫn nhớ ấn tượng đầu tiên về chị từ cái vụ vừa gác (hay nhịp?!) chân ở bàn GV vừa nghe nhạc sàn ấy!hihi, đâu có "nhu mì" xíu nào đâu!!
      • Violet
        (Empty)
    • (LGKK)
      Chúc những ngày cuối tuần vui vẻ, yêu thương
      • Violet
        Cám ơn rất nhiều, chúc luôn vui nhé
    • I love you
      cuối tuần vv nhé Violet ;) 
      • Violet
        Cám ơn anh rất nhiều, rất vui vì sự trở lại của anh
    • ĐẶNG SƠN
      Cám ơn cô giáo, nhờ những tấm hình về đồi chè mà nhận ra đồng hương. Chúc cô giáo luôn vui vẻ và HP, có nhiều bai viết để chia sẻ nhiều hơn nữa.
      • Violet
        Cám ơn anh ghé thăm , chúc anh mọi điều tốt đẹp .
    • T.A
      • T.A
      • Dec 1, 2011 4:38 AM
      Vui thật chứ Tím?
      • Violet
        Thật chứ sao không
    • Meoxinh
      Đẹp quá ngày ấy và bây giờ
      • Violet
        He he, đẹp làm sao bằng ảnh áo tím của ch ị
    • Bien hoang
      Nhớ lại từng quãng thời gian...và con tim đã vui trở lại  ngaỳ mới ,bình yên.
      • Violet
        Vâng, ngày mới sẽ bình yên phải không BH
    • vanthanh
      Nàng trở lại rồi đúng không? Chắc do mấy ngày trước tiếp học trò nhiều quá đuối chứ giề
      • Violet
        He he, nàng tưởng tượng xem tiếp 12 lớp cơ mà
    • DragonFly
      Gần đây thấy em ổn, anh mừng. Hệ Hệ P/s : Đọc lại mấy entry cách đây mấy tháng em sẽ thấy khác lắm. Hệ Hệ
      • Violet
        Em mừng vô cùng khi mỗi lần anh ghé thăm, nó giống như cảm giác của đứa em gái lấy chồng nơi xa, phải âm thầm vui buồn, và người anh đó đã luôn đế..
    • Hoatina
      Ô, không nói thẳng là nhờ em dẫn vào thế giới này đi, lại còn "cô bạn học thời sinh viên" nghe xa lạ thía
      • Violet
        • Violet
        • Jun 19, 2011 10:20 PM
        Hehe, lúc đấy nghĩ ai lại nêu đích danh, thôi gọi thế vậy, có nghĩ sâu xa là đằng ấy hiểu thành người xa lạ đâu nhể?
    • CHÓE
      • CHÓE
      • Jun 17, 2011 12:09 PM
      Quả "Ngày ấy và bây giờ" hoành tránh nhỉ, không phải ai cũng lưu giữ được tất cả như thế chị nhỉ. Chúc mừng "con tim" của chị đã vui trở lại
      • Violet
        • Violet
        • Jun 17, 2011 12:51 PM
        Chào mừng em đến chơi, thì cứ cất trong kho  thỉnh thoảng lôi ra xem và nhơ nhớ một tí  mà em Cám ơn em rất nhiều, chúc em cuối tuần thật nhiều niềm vui nhé...
    • Kiều Anh
      Chẳng biết có phải nhận vơ không nữa, nhưng cứ thấy có cả mình trong những trang viết của chị (cái phần nói về những người bạn tốt ý)  . Em chúc chị những ngày cuối tuần vui vẻ bên gia đình!
      • Violet
        • Violet
        • Jun 17, 2011 12:48 PM
        Hehe:  " a i đó có việc phải đi đâu vắng thì thấy nhớ làm sao, thấy lo lắng mơ hồ... đó là cảm giác thật mà sẽ có người không tin rằng nó có tron..
    • TênTên
      • TênTên
      • Jun 16, 2011 6:48 PM
      Chào chị! Em biết blog của chị qua blog của chị Nga và vẫn hay ghé thăm. Chị viết blog rất hay, chân thật... Em rất thích! Chúc chị luôn vui, hạnh phúc!
      • Violet
        • Violet
        • Jun 17, 2011 12:44 PM
        Chào em, chị rất vui khi em ghé chơi, và cám ơn em rất nhiêù vì những gì em dành cho chị, thấy vui cực kì í.... Thường xuyên sang chơi nhé, chúc em luôn vui
    • Phuong Tam
      Như thế này là bình yên rồi...
      • Violet
        Vầng, như thế này là rất rất được rồi cô nhỉ? , cháu rất vui khi cô ghé thăm, cháu mong cô luôn vui
    • CUA
      • CUA
      • Jun 16, 2011 9:24 AM
      Lét em làm hẳn một live show ảnh hoành nhở, trông Lét, nói không phải mê tín chứ nhìn cứ "xinh xinh" là. Thề!
      • Violet
        Nghe anh, nói không phải mê tín chứ nghe cứ"cua cua" là. Thề!  . P/s: Tina về nước rồi đang ở HN, đã mời anh đi uốn diệu chưa ạ?
    • vanthanh
      Ừ, ta chưa về, tiện ghé nhà bạn phá tí thôi, tí ta về khách sạn nên giờ ko tám với nàng được.Nàng lang thang rồi ngủ sớm đi nhé.Ta mệt rã người nàng ợ.Mùa hè thật vui nhé!.
      • Violet
        • Violet
        • Jun 16, 2011 12:24 AM
        Thế ah, nàng cũng ngủ sớm đi nhé, nhớ giữ gìn sk nhé, thời tiết này phải cận thận đấy
    • vanthanh
      Nàng vui thế cơ à. Mình từng thích Đức Huy hát bài này lâu lắm rồi, giờ nghe lại có cảm giác nhẹ nhàng, thanh thản đến lạ.Luôn bình yên bên cạnh m..
      • Violet
        • Violet
        • Jun 15, 2011 11:52 PM
         Nàng chưa về đúng không? nàng bảo 18 cơ mà, hôm nay mới 15 nhể? lâu thật đấy . Bài hát này, hồi sv ta đã được nghe một người hát tặng khi ta buồ..
    • 小燕
      Mình phải lòng anh cái anh có nụ cười hút hồn này rồi,giúp mình với nàng ơi.
      Thích cả hai bộ này với hai cô này nàng ợ.Kỉ niệm về YB với mình l..
      • Violet
        • Violet
        • Jun 16, 2011 12:00 AM
        Làm thế nào được nàng nhỉ vì tay chơi phố núi ấy ở xa nàng quá, hay để mình nói giúp nhé ... Đó là ảnh mình chụp hôm 20/11 đấy, chị bạn đồng ngh..
    • MELODY-TRAN
      Những hình ảnh đi qua từng giai đoạn .nhưng nhìn bạn không thay đồi bao nhiều so với ngày cũ
      chúc buổi chiều hè vui nhé
      • Violet
        • Violet
        • Jun 16, 2011 12:06 AM
        Chào mừng bạn ghé chơi, nghe lời động viên của bạn, mình thấy thật là vui, cám ơn bạn rất nhiều, chúc bạn luôn vui...
    • Thương Hoài Thương
      Sang hóng được một số hình ảnh của người đẹp! sao sang nhà T hoài mà không ý kiến vậy bạn?
      • Violet
        Chào mừng  THT ghé thăm, he he, theo chân mọi người sang thăm THT nhưng ngại chưa biết nói gì, rất vui vì biết THT 

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét