Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Khai giảng 2011 - 2012


Khai giảng 2011 - 2012
Sep 9, 2011 5:01 PMPublicPageviews 4022
 
Một khai giảng cực kì căng thẳng với mình,  vì chuẩn bị cho  hội trường  50 năm vào đầu tháng 10, nên khai giảng không được phép sai sót một chút nào cả, chưa năm nào thủ trưởng gọi điện nhiều cho mình như thế, sáng sớm hôm khai giảng vẫn gọi cho mình để khớp chương trình một lần nữa... Phải thôi vì có quá nhiều khách quan trọng trong dịp này để ấn tượng cho hội trường, mình thì căng thẳng ngang sếp vì toàn bộ chương trình mình đang cầm trong tay, một phần vì sức khỏe của mình, nên mọi thứ cứ run lên cầm cập, mình phải vịn cầu thang mấy lần và tự nhủ: phải qua thôi...mồ hôi cứ túa ra, tự hỏi sao lại mất bình tĩnh thế này? 
Chương trình từ 7h30 đên gần 10 h mới kết thúc, nắng như đổ lửa, mệt và mỏi cứ xâm chiếm lấy mình, muốn nằm xuống đâu đó mà nghỉ, Chị bảo với mình: sau đợt này em nghỉ đi, để bảo toàn cho mọi cái... chị không bảo em cũng rút thôi...
Mỗi lần bước lên bước xuống mấy cái bậc thang ở sân khấu, mình chỉ khấn trời khấn phật đừng lỡ chân mà trượt ngã, là thôi, mọi cố gắng của mình sẽ kết thúc ở bệnh viện...

Mà thôi, rồi sẽ qua...

Mình thở phào khi chuyển sang phần thi chung kết văn nghệ của học sinh...
                                   Nghi lễ đầu tiên ...

                                      Tuyên bố lí do...

            Điệu múa Chăm của học sinh lớp mình...

              Mấy cô trò đang nghe kết quả của cuộc thi...
Cười nhăn răng khi không có tên trong giải KK và giải ba, mình bảo vớ vẩn giải nhất, lại cười...
                  Chuẩn bị nghe đọc đến giải nhì...

Vỡ òa giải nhì... he he... lúc vào chung kết mình bảo: vào chung kết là ngon rồi, không cần giải...

Mình trêu mấy đứa này: trông sáu sáu bảy bảy thế mà lên sân khấu cũng lung linh phết, bảo cô quá đáng, quá đáng gì chứ, mất gần một triệu tiền thuê trang phục của tôi đấy, cổ vũ khản giọng cho còn giề...



Mình mặc áo dài trông tệ quá rồi, thề sẽ không mặc nữa...


Violet's photo
4000 
  • bibi
    • bibi
    • Aug 2, 2012 9:13 AM
    Con chào cô, ghé qua blog của cô ấn tượng đầu tiên là ảnh bé iu thật xinh
    Đọc bài này của cô cùng nghe điệu nhạc làm con nhớ thầy cô kỉ niệm cấp 3 của con quá, những thầy cô giáo như người mẹ hiền. chúc cô luôn công tác tốt, cs hạnh phúc và thành công nhé !
    • Đông Nguyễn
      Giáo viên về hưu ở Long An xin được làm quen với cô giáo viên trẻ ở địa đầu tổ quốc .
      • Violet
        Cháu rất vui được làm quen ạ.
    • MAIMAIBENNGUOI
      Chào bạn,bạn cũng là giáo viên ah?Bạn mặc áo dài đẹp đấy chứ!
       
      • Violet
        Cám ơn lời động viên của bạn nhé, mình rất vui khi bạn ghé thăm mình
    • Đoàn
      Ôi. Nghĩa Lộ xa xôi quá!
      • Violet
        Không xa lắm đâu, rất vui vì bạn ghé thăm
    • tanh
      • tanh
      • Sep 26, 2011 9:05 PM
      Khai giang ma vui quá nhỉ!
      • Violet
        • Violet
        • Oct 12, 2011 11:31 AM
        (Empty)
    • Chẹo
      • Chẹo
      • Sep 21, 2011 12:46 PM
      úi dùi..em nói ngôn ngữ tin tin đấy ,.. chuẩn của nó phải là ''cô giáo tâm lý thế học sinh được giải là đúng rồi''  
      • Violet
        • Violet
        • Sep 21, 2011 12:50 PM
        Ôi dồi ôi, chị mãn tin từ cái đời nảo đời nào rồi, chả trách chả hiểu đêk gì nhể
    • Chẹo
      • Chẹo
      • Sep 21, 2011 12:37 PM
      Lâu quá không thăm chị rồi   Cô giáo tâm lý thế học sinh không được giải hơi phí chị nhể  Em chuyển nhà mới rồi chị ạ :  http://vn.360plus.yahoo.com/cheo_qn
      • Violet
        • Violet
        • Sep 21, 2011 12:41 PM
        Thảo nào chị tìm mọi cách vào nhà cô mà ko được, lại bảo con bé này cấm cửa mình hay sao nhể? ơ cô này, học sinh chị ẵm giải nhì cơ mà, sao lại bẩu ko được giải Chị rất vui gặp lại cô
    • T.A
      • T.A
      • Sep 19, 2011 3:15 PM
      Tím ui, mình chờ entry mới nè !
      • Violet
        • Violet
        • Sep 21, 2011 12:51 PM
        Chịu, chả viết nổi nữa bạn ah, chán thật đấy
    • Nữ hoàng
      Mình đang định sẽ còm cái câu: Bạn mặc áo dài đẹp quá thì lại đọc được cái câu: Mình mặc áo dài trông tệ thật rồi, thề sẽ k mặc nữa. Mà mình k..
      • Violet
        • Violet
        • Sep 21, 2011 12:54 PM
        He he, thế bây giờ chốt lại là mặc xấu hay mặc đệp nhể? để còn tính tiếp chứ nhể
    • Đội đá vá giời
      Chào
      quê! dưới này bọn anh đang rục rịch khởi động cho vụ 50 năm đây. Em nắm thế
      này. nhé:  Dưới HN hiện tồn tại đồng thời và song song 2 "băng ..
      • Violet
        • Violet
        • Sep 21, 2011 12:57 PM
        Ôi thế thì còn gì bằng anh nhỉ, trên này bọn em cũng đang ráo riết chuẩn bị để đón khách khứa chu đáo đây, anh nhận được giấy mời rồi phải không..
    • Kiều Anh
      Lâu lắm rồi thì phải! Chị mặc áo dài đâu đến nỗi nào? Em rất thích áo dài nhé. Em sắp sửa được đi chụp ảnh với áo dài rồi. Chị chuẩn bị tinh thần đón xem nhé!
      • Violet
        Ừ lâu rồi nhỉ? chị vẫn sang em mà, em lại chuẩn bị có vụ gì mà diện áo dài thế? hỏi như thời bao cấp sai con đi mua đậu phụ, chủ hàng hỏi: nhà cháu có khách ah?)
    • Meoxinh
      Trung thu cả nàh vui vẻ e nhé
      • Violet
        Em cám ơn chị rất nhiều
    • motngaynang
      Chúc cô giáo Trung thu vui vẻ. Xinh thế!
      • Violet
        Em cám chị rất nhiều, nhưng mà chị ơi, chị khen học sinh của em xinh thì nói rõ chứ, không em lại tưởng bở, hu hu...
    • Bien hoang
      cũng ...tốt ! đấy chứ cô giáo. và xinh nửa !!!
      • Violet
        (Empty)
    • Phang Phập
      Nguyễn Văn Phập hay là Đã Phang rồi còn Phập? Cô giáo ghi nầy: Tên: Trần Thiện Trường Tuấn Thành tích: Thủa thiếu thời theo tên trùm trộm, tiếp thu t..
      • Violet
        (Empty)
    • ĐA TÌNH LÃO NHÂN
      bông hồng chưa tặng ai  để giành.. cho em đấy!
      • Violet
        Bông hồng anh tặng cho em đấy, còn câu nói này anh nói với em là người thứ 100 trong ngày đấy
    • Bố của An Hoang Trung Tuong
      Các cô giáo rực rỡ như hoa thế này thì trò sẽ thành nhiều quả ngọt đây. Tôi muốn đi học lại quá, tất nhiên là để được gần các cô giáo thôi
      • Violet
        • Violet
        • Sep 11, 2011 10:03 AM
         Học sinh cá biệt này chả dám nhận đâu  Rất vui vì bạn ghé thăm
    • NẮNG
      • NẮNG
      • Sep 10, 2011 10:24 PM
      Ôi cô, trò xinh xắn quá đi mất !
      Ngắm hòai
      Cô giáo cũng giỏi quá...
      Hôm nay khỏe chưa?
      Chúc cháu cuối tuần bình yên nhé !
       
       
      • Violet
          Cháu cám ơn cô nhiều nhiều Cháu đã đỡ rồi cô ah, được nghe lời khen động viên của cô, cháu thấy vui quá. Chủ nhật nhiều niềm vui cô nhé
    • 小燕
      Ơ,thế sao không tuyển mình vào đội múa?
      • Violet
        Ơ, hóa ra nàng cũng ưa món đấy ah, ai bảo về VN đi chơi nhiều quá, mình có gặp được nàng đâu mà mời nhỉ
    • Phang Phập
      Hê, gái Yên báy xinh quá, thôi, cô giáo ơi, cho thằng học trò cứng đầu nầu trở lại đi học với, he he he,
      • Violet
        Hê, lại khen động viên anh em rồi, thế muốn đi học em phải ghi tên vào sổ điểm sao nhỉ: Nguyễn Văn Phập hay là Đã Phang rồi còn Phập?
    • vanthanh
      Nàng hoàn thành tốt công việc rồi còn gì! Trường ta ngoài múa hát....thì cái tiết mục trao học bỗng năm học của các tổ chức, các mạnh thường quân,..
      • Violet
        • Violet
        • Sep 11, 2011 10:00 AM
        Uh, ta tưởng không xong nhưng rồi cũng qua nàng ah, trường ta cũng có mấy món như trường nàng. Cám ơn nàng nhé, ta đỡ hơn rồi, mà thôi, cũng phải qua thôi nàng nhỉ
    • phanthanhbinh0602
      không đâu mặc áo dài vẫn duyên dáng việt nam lắm mà chúc Em cuối tuần vui nhé!
      • Violet
        • Violet
        • Sep 11, 2011 10:01 AM
        Ui, anh lại động viên em rồi, hu hu... Chúc anh chủ nhật an lành

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét