Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Ôi có đôi khi...


Ôi có đôi khi...
Aug 10, 2011 1:06 PMPublicPageviews 5317
 
Đã rất lâu mình mới ra cái đầm sen ấy, lâu và rất lâu rồi....

N mà không về thì có lẽ mình đã quên mất nó, và quên cái mùi hoa lúa ngào ngạt hai bên đường trước khi đến được cái đầm sen nho nhỏ ấy....

Tuổi thơ và thời thiếu nữ trở về, lại bạt ngàn gió, N hỏi: N có thấy hương lúa thơm không, gió cũng rất tuyệt... N vẫn thế, dịu dàng và đằm thắm. Mình tí chảy nước mắt khi N ngồi sau xe sát vào mình, vì N bảo không thì sẽ có một khoảng rất trống.... Gió và nắng và những kỉ niệm, mình bật cười bởi những kỉ niệm của N, bởi cái kiểu tạo dáng khi  chụp ảnh của N, bởi những câu  chuyện không đầu không cuối... thấy nắng hôm nay thật lung linh...

Những người đi xa  sẽ luôn có một cảm giác đau đáu về quê nhà, nhớ ngôi nhà thân thương, nhớ những kỉ niệm con con trong ngôi nhà mình đã lớn lên bỗng chốc quý giá đến vô ngần, bình yên đến vô ngần... rồi những con đường kỉ niệm... những khuôn mặt của kí ức hiện vê lung linh, dù là buồn thì cũng vẫn thấy  thật lộng lẫy...Những lúc tưởng chừng không gượng lên được thì thèm đến quay quắt được về quê...

Đến con đường này, bạt ngàn lúa xanh mướt, hương lúa ngạt ngào, trái tim như reo ca, bởi đã được về với chốn bình yên, chợt nhận thấy mình đã qua một chặng đường dài hun hút và đã an toàn để trở về...


Violet's photo
4000 
  • ♥♥ Vịt Xinh ♥♥
    http://www.youtube.com/watch?v=3NstQC3zDIE Ghé thăm C ngày vui c nha
    • Violet
      (Empty)
  • Đào Hoa cốc chủ
    2 nàng đẹp hơn cái đầm sen í chứ, bác Cua toàn ganh tị. . hehe
    • Violet
      • Violet
      • Aug 12, 2011 11:15 AM
      Ừ, tớ cũng nghĩ như bạn đấy chứ, nhưng nói nhỏ thôi không anh Cua lại bảo là con gái con đứa đấy he he
  • Tờ rang
    Một bài viết tớ rất thích... tớ thích cả tình bạn của các bạn nữa. Bạn Nga chụp ảnh cho tớ không đẹp như chụp cho bạn. Giận quá!
    • Violet
      Cám ơn bạn rất nhiều vì đã chia sẻ. ui bạn ơi, bạn đừng giận N nhé vì nó cũng khổ tâm lắm đấy, vì đằng sau những bức ảnh này là cả một áp lực ghê gớm: nào là đe nẹt, hăm  dọa, lườm ...  
  • Meoxinh
    Đầm sen đẹp lên nhờ có Violet đấy nha
    • Violet
      Em đang tự hỏi đây có phải là một lời khen không chị MX
  • phanthanhbinh0602
    chủ nhật vui nhé!
    • Violet
      Cám ơn anh rất nhiều, chúc anh tuần mới nhiều niềm vui
  • vanthanh
    Sao thư nàng trả lời nó chẳng xuất hiện trong hộp thư của ta - bắt ta phải mò sang đây ngóng là thế nào? Chán, ta ngủ trước đây - buồn ngủ chết được. Cấm lang thang 2,3h sáng đấy nhé
    • Violet
      Thư nàng trả lời cho ta cũng vậy, ta toàn phải sang nhà nàng để ngóng thôi, đểu thế không biết. Sao hôm nay ngủ sớm thế? Nàng yên trí, ta cũng chẳng..
  • phanthanhbinh0602
    sao thức khuya thế! Thao thức vì anh à chúc em một ngày mới vui vẻ nhé
    • Violet
      Em khó ngủ tí thôi, eo, nếu được thế thì tốt quá nhỉ? Em cám ơn anh nhiều lắm
  • vanthanh
    Ôi, có đôi khi - điều mà nàng thèm muốn đây đúng ko? Nàng sang nhà  ta nghe nhạc rùi thế này nữa chứ. Bình yên thật ! Có lẽ trong những bộn bề, ..
    • Violet
      Ta sang nhà nàng nghe nhạc cả đêm qua, bỗng dưng nhớ thật nhớ cái giọng ngọt ngào của nàng, ta chợt nảy ra ý định mỗi sáng sẽ gọi cho nàng một lần t..
  • T.A
    • T.A
    • Aug 2, 2011 8:14 PM
    Đúng ra phải gọi là "hơi bị cuốn hút" vì người, vì màu sắc, vì lời văn.  
    • Violet
      UI, phải cảnh giác với các lời khen thôi, he he
  • CUA
    • CUA
    • Aug 2, 2011 3:58 PM
    Chiệp...chiệp....con gái con lứa bây giờ lại thật, chả còn có tí khiêm tốn nào mới chết chứ lị, ai lại tự khen mình đẹp thế kia bâu giờ
    • Violet
        Ô thế cái câu "chứ còn người thì....chiệp...chả buồn nói ", em lại cứ ngỡ là một lời khen chứ?  Chết thật, dạo này mình mất hẳn dây thần kinh xấu hổ rồi, làm sao bi giờ nhể?
  • Hoatina
    Ô, càng Cua ở đâu mà N đòi ăn sống thế? Nhớ phần em với nhá!
    • Violet
      Làm gì có ở đây, nhìn thấy bên nhà N nhiều nên mới bẩu thế mà, Cua còn biết làm cả thơ nữa nhế, siêu cực
  • CUA
    • CUA
    • Aug 2, 2011 1:06 PM
    Công nhận! Được cái đầm sen rất chi là đẹp, chứ còn người thì....chiệp...chả buồn nói
    • Violet
      Em biết ngay mà, hôm đi chụp ảnh nghe N kể chuyện về anh, em đã bảo nếu mấy quả ảnh này của bọn mình mà tung lên lốc thể nào anh cũng nhảy vào khiêu..
  • Bien hoang
    về quê!!!ôi ,có đôi khi thèm như gió đi hoang...
    rồi ...lặng khóc một mình !
    • Violet
      Eo, sao có người tinh ý thế nhở?
  • Hoatina
    Cảm ơn N vì bài viết dễ thương Lâu rồi không ai bảo em dịu dàng  Làm mình cứ tưởng mình ghê gớm lắm, đúng là oan...Thị Màu nhở! Giữa trưa nắng, h..
    • Violet
      Một này: Cảm ơn người chụp ảnh thật đẹp.... Hai này: khổ thân vì lâu rồi không có ai bảo dịu dàng, thương thật đấy Ba này: về nhà cứ nghĩ mãi, sa..
  • Nguyen Dieu
    Bình yên quá chị ơi.
    "Những người xa quê luôn có cảm giác đau đáu được trở về"
    • Violet
      Bình yên nhở. Về quê đi em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét