Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

MẸT NÓ, MẸT MÌNH


MẸT NÓ, MẸT MÌNH
Jul 31, 2010 3:49 AMPublicPageviews 114
 
Đang ngồi họp cơ quan, nó nhắn tin rủ đi chụp ảnh trường cũ cùng nó. Mình bảo tí họp xong sẽ qua đón nó, nó bảo bao giờ họp xong gọi nó, nó đi chụp loăng quăng. Ừ thế cũng được.

Họp xong . Nó vẫn chưa về. Mình theo mọi người đi xem váy xống. Chả thử gì cả, ngồi xem mọi thười thử. Mình nhiều váy rồi, với lại vừa đắt vừa không hợp với mình. Mình có phải "mệnh hệ phu nhân" quái đâu mà hàng mới chả hiệu......

Nó gọi điện bảo đang ở nhà mình, thế là vù luôn. Hôm trước lên thăn nó, hai đứa ngồi ở quán cà phê của anh nó nói chuyện, đèn mờ nên nhìn nó không rõ, hôm nay nhìn ban ngày , nó xinh hơn nhiều so với ngày xưa(không hiểu sao bạn mình đứa nào cũng xinh, Thư già cũng bảo thế...hehe..), xinh hơn cả ảnh chụp trên blog của nó.

  Nó vừa mới sinh đứa con thứ hai, con gái, hơi "xề" một tí,  nhưng lại xinh theo kiểu ''xề'(haha...câu này "đắt" thật đấy). Vẫn đầy nữ tính, ăn nói vẫn nhẹ nhàng( nhưng mà nghịch như "ma").

Vào trường chụp ảnh. Nó bảo tạo dáng đi nó chụp cho. Ôhô, mình mà tạo dáng á? Nghĩ nhanh, thể nào Thư già cũng cười "đểu" cho mà xem, cười cái kiểu"dáng em cao to thế này mà không đi giày thể thao thì quả là phí", "em đọc tiếng Anh  giỏi như học sinh dân tộc của anh".  May mà mình tỉnh táo nên không đi giày thể thao, không thì học sinh nó cười cho ê mặt....

Nhưng mà chụp ảnh mà không tạo dáng cũng không tự nhiên, thôi cứ đứng, ngồi loằng ngoằng vài kiểu cũng được....Mình chụp cho nó máy kiểu, nó nhìn thế cũng ngố ra phết(mang tiếng ở HN, lại còn xúât ngoại liên xoành xoạch) mà không biết ảnh mình chụp mà nó xem là toàn chụp bằng điện thoại, làm gì có máy ảnh xịn như nó, lại còn bảo"máy ảnh của chị chắc  không giống của em", đúng rồi Nokia 6300 làm sao giống của nó.... hihi...hêhê.

Mình giới thiệu trường cho nó nghe vì bây giờ mình dạy ở đây mà.  Nó hỏi về dạy cùng thầy cô đã từng dạy mình thích không?  Thích gì, nhìn cận cảnh không phải cái nào cũng đẹp như mình tưởng... Nó chụp cảnh trường,  phòng học ngày xưa lớp nó học, chụp hành lang, chụp cầu thang mà ngày xưa mấy đứa ngố như mình và nó đã từng đi mòn dép.....Rồi nói chuyện linh tinh và linh tinh...Mình chẳng hỏi nó sống có hạnh phúc hay không và nó cũng chẳng hỏi mình vì hỏi làm gì vì vốn dĩ hạnh phúc là thứ mong manh và dễ vỡ, biết ra sao ngày sau.....

Trời chuẩn bị mưa. Nó phải về vì con nhỏ. Ngày mai ba mẹ con nó lại sang Lào với chồng. Nó chào về hẹn gặp lai năm sau. Mình bảo đi mạnh khoẻ nhé, thấy sống mũi cay cay. Mình nhìn theo dáng nó, thấy thương thương lo lo. Nhớ ngày xưa mình ở Liễu Giai, phòng mình ở tầng 2,cứ lúc nào nó chào về, mình đóng cửa xong cũng chạy ra ban công nhìn theo dáng nó, bao giờ nó đi khuất qua trường quốc tế thì mới thôi, cũng cái cảm giác thương thương lo lo...Đến là lạ....




Tối nó nhắn tin"em gửi cho chị cái mẹt của chị",




và nó còn "khuyến mại" cho mình cái mẹt của nó.....

Đi nhé. Bình yên, bình yên nhé................







Violet's photo
4000 
  • Hoatina
    Hai hôm nay cũng lượn lượn ra ngoài, nhưng chưa có lúc nào qua LG cả, mà có lẽ 2 hôm tới cũng thế, thời gian ít quá chị ạ, mà mình thì bao nhiêu kế hoạch, buồn ơi là sầu! Hic
    • Violet
      Hay là lấy lí do lí trấu để được ở lại thêm, tỉ dụ như là sức khỏe yếu, béo chưa đủ.... chẳng hạn.....
  • Violet
    Cũng bình thường thôi, tại "nhà văn" nói quá lên đấy  ....haha...., đừng có mà tin. Hôm nào đi thử qua Liễu Giai nhé....,
    • Hoatina
      Định khen con bé một cái mà còm từ hôm qua tới giờ không được
      • Hoatina
        Úi, nó là đứa nào mà đáng yêu thế chị Cơ mà, đọc đoạn cuối sống mũi cũng thấy cay cay

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét