Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Đời sao im vắng như đồng lúa gặt xong...


Đời sao im vắng như đồng lúa gặt xong...
Sep 30, 2011 10:39 AMPublicPageviews 3911
 
Mấy hôm nay vẫn lạnh, họp hành liên miên vì chuẩn bị hội trường...

Mình trốn dự hội nghị bên Tòa, cụ Chánh gọi điện sang báo Sếp mình, kệ, im...tự dưng thấy chả muốn đi...

Mình chả bỏ được cái thói quen đứng bên của sổ, vui thì đứng ít, buồn thì đứng nhiều, nghiệm ra ối thứ từ nơi ấy...Cánh đồng đang vào mùa gặt, mới hôm nào xanh mướt, giờ trơ lại gốc và im ắng, chợt liên hệ đến cái cuộc đời mình... dại vẫn hoàn dại...nhưng khôn liệu có phải mất gì không nhỉ?

Mình đã xin rút mọi công việc, có phải vì thế mà thấy trống trải không nhỉ? thấy đời cứ im ắng sao sao, và khi nhìn  những thửa ruộng vừa gặt xong thì thấy cái cuộc đời mình giống như thế thật...Cũng có thể là tâm trạng của một người vừa ốm dậy, gần một tuần nằm bẹp mà sao dài lê thê...
Chợt thèm một bếp lửa hồng, ngồi đó cho bớt lạnh vì có hơi lửa...





Violet's photo
4000 
  • Bim và Bob
    mình đoán là người này rất mê Trịnh đây, ko biết có phải ko
    • Violet
      Bạn đoán đúng rồi đấy, mình mê nhạc Trịnh từ hồi học phổ thông, rất vui vì bạn ghé thăm...
  • Chẹo
    đi xả chét ko chị xinh ?
    • Violet
      Đi uốn diệu phải ko? hay là làm gì nữa hả cô
  • Nữ hoàng
    Chúc bạn sớm bình phục nhé. Cánh đồng đẹp quá, mình mơ ước được một lần chạy trên cánh đồng lúa ấy mà chẳng được đấy.
    • Violet
      (Empty)
  • tuyen
    • tuyen
    • Oct 7, 2011 6:39 PM
    Khỏe và vui cuối tuổi chị nhé
    • Violet
      (Empty)
  • phanthanhbinh0602
    Em đứng bên cửa sổ nhìn ngoài kia mùa đông về lại cảm thấy lòng trống vắng mơ vè nơi xa lắm! Chúc Em cuối tuàn vui vẻ và ấm áp bên yêu thương!
    • Violet
      (Empty)
  • HOAANHTUC
    Entry tâm trạng quá, làm anh nhớ nhà, nhớ mẹ...
    • Violet
      (Empty)
  • NẮNG
    bien hoang nói trước rồi
     
    • Violet
      (Empty)
  • Bien hoang
    Người về soi bóng mình... Giữa tường trắng lặng câm...
    • Violet
      (Empty)
  • nhabaokhongthe
    Entry rất đời thường, giọng văn tự nhiên, mộc mạt và dễ nghe... GOOD!
    • Violet
      (Empty)
  • vanthanh
    Hoang tàn....ko phải vắng
    • Violet
      (Empty)
  • Hoatina
    Hôm trước định còm ở ẻn "Chuyện" rồi lại thôi... N có chuyện gì mà có vẻ "cám cảnh" thế nhỉ!
    • Violet
      (Empty)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét