Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

KẾT QUẢ ĐÊ, KẾT QUẢ ĐÊ...


KẾT QUẢ ĐÊ, KẾT QUẢ ĐÊ...
Nov 15, 2010 3:34 PMPublicPageviews 113
 
MC bắt đầu hoạt động....
Lời đầu tiên Đoàn trường THPT thị xã Nghĩa Lộ xin được gửi lời chào trân trọng và lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả quý vị trong buổi ngày hôm nay. 
Kính thưa quý vị, đây là lần đầu tiên trường THPT Thị xã N.Lộ - ngôi trường phía Tây tỉnh Yên Bái được vinh dự  tham gia “Liên hoan tiếng hát giáo viên” nghành giáo dục tỉnh Yên Bái, chúng tôi rất mong muốn được học hỏi kinh nghiệm của các đơn vị trường bạn đồng thời mong muốn được giới thiệu về quê hương Mường Lò - Nghĩa Lộ và ngôi trường của mình. Ngay sau đây chương trình  văn nghệ tham dự “Liên hoan tiếng hát giáo viên” nghành giáo dục tỉnh Yên Bái Lần thứ III năm 2010 của trường THPT Thị xã N. Lộ xin phép được bắt đầu:
1. Mở đầu chương trình, xin kính mời quý vị  đến thăm quê hương Mường Lò – Nghĩa Lộ của chúng tôi qua một ca khúc được mang tên “Mường Lò quê em”, nhạc và lời của Khương Xuân Ngọc với phần biểu diễn của hai Cô giáo Vân Trang và Thu Hiền cùng  tốp nữ múa phụ họa.


Múa minh họa...


2. Xin trân trọng cảm ơn những tràng pháo tay động viên của quý vị.Tiếp theo chương trình xin kính mời quý vị thưởng thức một sáng tác của nhạc sỹ Thuận Yến được mang tên “Bác Hồ một tình yêu bao la”  qua tiếng hát của Thầy giáo Nguyễn Đức Minh.
(Khổ thân trưởng đoàn không biết lạc đâu bức ảnh lúc biểu diễn, khổ thân...).
 3. Xin trân trọng cảm ơn những tràng pháo tay động viên của quý vị.
Kính thưa quý vị, là những người con của quê hương Nghĩa Lộ, chúng tôi vô cùng tự hào bởi những câu thơ: ”Muốn ăn gạo trắng nước trong, Vượt qua đèo Ách vào trong Mường Lò, Muốn ăn nếp mới xôi đồ, Mùi thơm cả Mường Lò quê em, Điệu xòe thao thức con tim, Mai xa hãy nhớ về đêm Mường Lò”.
 Vâng vào với Mường Lò – Nghĩa Lộ không chỉ có gạo dẻo nước ngọt mà ở đó còn có những cô gái Thái với những điệu  xòe làm say đắm lòng người, tạo nên bản sắc riêng của Mường Lò mà một lần đến không thể nào quên.
Và hôm nay xin mời quý vị đến với một điệu múa dân gian của dân tộc Thái với tựa đề: ”Tiếng nhạc gọi trăng”. Với phần âm nhạc của Hà Tường, Biên đạo múa: Vĩnh Cửu, do tốp nữ biểu diễn. Xin kính mời quý vị cùng thưởng thức.
(không có nhìu ảnh tiết mục này vì đúng lúc đó máy ảnh hết pin mới akay chứ...)

hehe...
              
Kính thưa quý vị, ngày 14.10.2011 Ngôi nhà THPT thị xã Nghĩa Lộ của chúng tôi tròn 50 tuổi, trải qua mọi khó khăn thầy và trò của nhà trường đã cùng nhau phấn đấu và xây dựng nên những truyền thống quý báu, góp một phần nhỏ bé trong công cuộc xây dựng Thị xã miền Tây ngày càng giàu và đẹp, đóng góp cho Tổ quốc những công dân có ích và cùng nhau góp phần xây dựng thành công nền văn hóa tiên tiến và đậm đà bản sắc dân tộc... Chúng tôi tự hào với con đường mà mình đã chọn, đó là con đường đi của những kĩ sư tâm hồn, chúng tôi yêu những em học trò thân yêu, và từ đó thêm yêu nghề mà mình đã chọn. Đó là thông điệp của Đoàn trường Thpt thị xã nghĩa lộ muốn gửi tới quý vị thông qua ca khúc: “Yêu người bao nhiêu, yêu nghề bấy nhiêu”, nhạc và lời của Nguyễn Văn Quỳ do tốp ca nam nữ trình bày.
(nghe chỗ này phét lác nhể...)
  5.Kết thúc:
Chương trình tham dự “Liên hoan tiếng hát giáo viên” nghành giáo dục tỉnh Yên Bái lần thứ III năm 2010  xin  kết thúc tại đây.
Xin trân trọng cảm ơn sự lắng nghe và động viên của tất cả quý vị. Xin chúc đêm liên hoan thành công tôt đẹp. Một lần nữa xin trân trọng cảm ơn...
Đạo diễn mặc áo cộc tay  biểu: chương trình đã rất sạch sẽ...

  Chụp hình kỉ niệm cùng đại diện BTC và BGK





Bó hoa quả chồng tặng, to hơn cả người, sợ thật đấy....
Hai quả bạn thân của mình...



Violet's photo
4000 
  • Trang
    • Trang
    • Nov 20, 2010 1:37 AM
    Gửi tới bạn lời chúc tốt đẹp nhân ngày nhà giáo VN.
    • Violet
      Cám ơn bạn rất nhiều. Mình cũng chúc bạn ngày 20.11 nhiều niềm vui.
  • Hoatina
    Kết quả đâu? Kết quả đâu? Cuối cùng có được giải gì không chị?
    • Violet
      Mục tiêu đặt ra là không làm trò cười cho thiên hạ thì đạt rồi này. Hehe, giải KK, còn tí được công diễn ở quảng trường....dưng mà có bọn múa Thái khác giỏi hơn, đành chịu
  • sea
    • sea
    • Nov 16, 2010 4:19 PM
    Chúc mừng chị! Hôm nay ghé nhà chị có nhiều cái mới quá! Cuối cùng thì cũng thấy chị mặc áo Thái, duyên dáng quá! Lời giới thiệu dẫn dắt rất hay & tự nhiên. Chúc mừng chị nhé!
    • Violet
      Hehe, cám ơn em nhìu nhìu nhe. Bộ đấy bọn chị tự đi may đấy, may làm kỉ niệm Hôm nay thì được cho hình lên rồi, không l

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét