Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

MỘT NGÀY MỚI


MỘT NGÀY MỚI
Dec 26, 2010 7:47 AMPublicPageviews 113
 
Hết tiết mình vội vàng đi mua quà Giáng sinh cho con trai, mấy hôm nay gợi chuyện moi tin bảo là: những đứa trẻ ngoan ngoãn thì đêm Noel sẽ được ông già Noel mang quà đến nhà tặng. Thế là con trai cả tuần ngoan ngoãn, sáng gọi một nhát dậy luôn, ăn uống nhanh chóng...he he.lại còn ăn gì cũng cho mẹ , còn bảo là con không kẹt xỉn mẹ nhỉ...

Mình gợi chuyện moi tin tiếp: nếu con được ông già Noel đến tặng quà, con thích ông tặng gì? một đống các loại động vật rồi, vẫn thích một túi khủng long bằng nhựa trong nữa, và một bảng chữ và số, phải thôi dạo này nhẩm toán nhanh lắm rồi, tự ghép số đọc đến mấy nghìn, và nhận biết được hết các chữ số,chắc sau này học giỏi toán chứ không mít đặc như mẹ. Mẹ chưa dám dạy con học chữ vì sợ sớm quá lại nhớ nhớ quên quên, còn số là con tự mày mò học và tự biết nên mẹ không dám can thiệp...


Chọn xong quà thì đến tiết năm, mình phải lên lớp, nhờ ông ngoại ra bưu điện đặt dịch vụ ông già Noel tặng quà cho cháu...cả tối nay ngoan cực độ và ra ra vào vào chờ ông già Noel đến tặng quà cho mà xem
...

Ông già Noel đã xuất hiện, tuổi thơ của mình chả biết ông già Noel là gì mơ gì đến tặng quà, thấy con vui thế, mình thật hạnh phúc..Năm nay ông Noel còn phát cả kẹo cho các cháu nữa, thích nhở...



Đêm Noel năm nay không lạnh lắm, đường đông nghịt, không khí Giáng sinh tràn ngập đường phố, những bài hát mừng Noel nghe thật tuyệt vời, mình xem trọn vẹn buổi lễ mừng Chúa Giáng sinh, và vừa xem vừa giải thích cho con nghe tại sao gọi là Giáng sinh, sao lại có buổi lễ này,còn hỏi mình: Chúa và ông già Noel mất rồi mẹ nhỉ?...








Bố tha hồ mà mỏi tay vì phải bế cu cậu, mỏi mồm trả lời các câu hỏi của con...mũi thì to tướng vì ai cũng bảo sao thằng bé giống bố thế... chết mất...

Chuông điểm 12h, hết một ngày....
Mình phải thức làm nốt chương trình sơ kết ngày mai, một ngày mới bắt đầu....

Nắng vàng nhuộm sân trường, ấm áp và trong lành, xóa tan mọi ưu phiền, chia tay cô bé dạy sinh về Hà nội theo chồng, nhìn khuôn mặt rạng ngời hạnh phúc của nó mình cũng vui lây, hạnh phúc và mạnh khỏe nhé...

Mình về với công việc và cuộc sống của mình, nắng vừa vàng nhuộm buổi trưa trên đường mình về..



 vậy mà bây giờ trời nổi gió to, không khí lạnh đã tràn về, so vai vì lạnh..chiều đông bạt ngàn gió....





Violet's photo
4000 
  • Hoatina
    Sao ảnh nào cũng bị kéo dài thượt ra thế kia?:p
    Hồi xưa mình chả có dịch vụ ông già Noel thế này, mà có chắc cũng chả mong được quà gì, chị nhở!:)
    • Hoatina
      Sao ảnh nào cũng bị kéo dài thượt ra thế kia?:p
      Hồi xưa mình chả có dịch vụ ông già Noel thế này, mà có chắc cũng chả mong được quà gì, chị nhở!:)
      • Violet
        uh, cũng không để ý nó lại dài thượt ra thế, thôi, để như thế cho nó cao giống người mẫu, nhở... ui, lấy đâu ra quà Giáng sinh cơ chứ, a, không, cò..
    • DragonFly
      Gia đình hạnh phúc . Hệ Hệ
      • Violet
        • Violet
        • Dec 26, 2010 11:10 PM
        (Empty)

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét