Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

MÓN QUÀ SINH NHẬT


MÓN QUÀ SINH NHẬT
Jul 15, 2012 5:38 PMPublicPageviews 33322
 

Sinh nhật lần thứ 35 của mình... hu hu... cái tuổi nó đuổi xuân đi, ngày xưa sao mình không sợ già nhỉ?mà sao giờ thấy sợ thế không biết, nếu cả tuổi mụ là mình 36 nhát rồi...

Dù thế nào cũng phải có tí kỉ niệm chứ nhể, xã nhà mình tặng một món quà mà làm mình rất vui, bộ ảnh chụp cho tuổi 35(kiểu một mình , mình để dành bài sau nhỉ), còn đây là bữa tiệc sinh nhật rất tuyệt mà xã tặng mình, cám ơn sẽ là không đủ, phải không? Hãy để cho tình yêu lên tiếng
(nghe sến nhỉ?):

Với Uyên Nhi bé bỏng của mẹ
:

Với nắng và gió, với Gia Bảo của mẹ, với Thái Dương của bác và với đằng ấy...





 



Và mình với tuổi mới...











Violet's photo
4000 
  • hoang dll
    một gia đình hạnh phúc.Sinh nhật vui vẻ bạn nhé! quá tuyệt vời đó bạn......... khách lạ đến nhà thông cảm nhé
    • Violet
      Cám ơn bạn rất nhiều, chào mừng bạn ghé thăm ...
  • MINH ĐOÀN - TRAI XỨ QUẢNG
    Sinh nhật vui vẻ em nhé!
    • Violet
      Em cám ơn anh rất nhiều nhé, tuần mới vui anh nhé...
  • heoconthichanna
    Chúc mừng sinh nhât ha. Tuổi mới tự tin, hạnh phúc.
    • Violet
      Cám ơn bạn rất nhiều nhé, rất vui vì bạn ghé thăm.
    • Violet
      Cám ơn bạn rất nhiều nhé. Rất vui vì bạn ghé thăm.
    Violet's photo
    4000
  • cún yêu kute
    chúc chị sinh nhật zui zẻ nha
    • Violet
      • Violet
      • Jul 18, 2012 10:03 PM
      Cám ơn em rất nhiều nhé.
  • Nữ hoàng
    Cảnh đẹp, người đẹp và tình cũng đẹp nữa.
    Chúc bạn thêm một tuổi thêm thật nhiều niềm vui mới nhé.
    • Violet
      • Violet
      • Jul 18, 2012 10:04 PM
      Cám ơn bạn rất nhiều, mình vừa nghe lại Dạ khúc bên nhà ban
  • Tình thơ Vũ Lập
    Lên chức lâu rồi mà vẫn...Trăng 16!
    • Violet
      • Violet
      • Jul 18, 2012 10:04 PM
  • Nguyễn Nga
    sn vui vẻ nhé chị ơi 
    • Violet
      • Violet
      • Jul 18, 2012 10:05 PM
      Em ơi, cám ơn em nhiều nhiều nhé
  • CHUÔNG GIÓ
    Mãi mãi là women in love nha chị!
    • Violet
      Cám ơn em nhiều lắm, chị cũng hy vọng sẽ được mãi như thế
  • Cốc Lếu
    Chúc mừng sinh nhật chị!
    • Violet
      Cám ơn em rất nhiều, chúc em luôn khỏe nhé
  • Thái Việt Linh
    Đợi mãi chả thấy sâu bộ ảnh độc cô đâu
    • Violet
      Ề hế, có kẻ sắp phát sốt lên tì tò mò rồi. Mình cũng biết tạo tin hót đấy chứ nhở
  • sea
    • sea
    • Jul 17, 2012 6:17 AM
    Chúc mừng SN chị iu nhé! Mãi hạnh phúc & an nhiên nhe chị!
    • Violet
      Em đi đâu mà hôm nay mới thấy mặt thế, cám on em nhiều nhé, chị thích cái câu an nhiên vô cùng
  • Kim Long Khanh
    Chúc bạn cùng gia đình luôn vui vẻ và hạnh phúc như ngày Sinh nhật của mình.
    • Violet
      Cám ơn bạn rất nhiều, rất vui khi bạn ghé thăm.
  • T.A
    • T.A
    • Jul 17, 2012 3:51 AM
    Đừng sợ tuổi ngày một chất chồng nàng ơi. Ở đây dân họ "tự kỷ" lắm, 50 vẫn cho là "còn trẻ" đấy, nên cứ vênh lên một chút rồi bảo: Ta còn trẻ ch..
    • Violet
      Nhất trí với bạn, vênh lên: Ta còn xuân chán, haha...
      Cám ơn lời chúc của bạn rất nhiều nhé
    • T.A
      • T.A
      • Jul 17, 2012 11:21 PM
      Nhớ năm rồi entry sinh nhật nàng với các hình nến, vậy mà đã một năm rồi sao... Nhanh thế, nàng có thêm một của để dành nữa, đời đẹp thật.
    • Violet
      • Violet
      • Jul 18, 2012 10:08 PM
      Bạn vẫn nhớ sao, một năm rồi, biết bao đổi thay và bao nhiêu điều mới đến, bạn nói đúng, dù thế nào đời vẫn luôn đẹp,
    Violet's photo
    4000
  • Nguyễn Tuấn
    he `he` 2 chu nhoc de thuong ghe ha
    • Violet
      • Violet
      • Jul 16, 2012 11:40 PM
      , rất vui vì ghé thăm, tuần mới vui vẻ.
  • Mít mốc
    Chúc mừng sinh nhật chị.
    Hạnh phúc cùng niềm hạnh phúc của gia đình chị.
    • Violet
      Cám ơn em rât nhiều. Tuần mới nhiều niềm vui em nhé.
  • Barbara Huong
    35 mà Mẹ Violet trẻ quá.Chúc mừng SN mẹ Vi, luôn hạnh phúc và tươi cười bên gia đình nhé
    Mình cứ vô phép xưng bạn giờ mới biết mình là đàn em
    • Violet
      Nhất bạn nhé, vì động viên mình là trẻ quá, bạn bè thôi nhỉ.
      Cám ơn lời chúc mừng sn của bạn, ngày mới vui nhé
  • Love bank
    Lần đầu ghé thăm, chúc mừng SN muộn nhé chị! Chúc chị và cả gia đình luôn vui và hạnh phúc!
    • Violet
      Cám ơn em rât nhiều, chị rất vui khi em ghé thăm, vui được biết em,
  • Nguyễn Phan
    Chúc mừng SN ...muộn! 35 vẫn còn xuân lắm bạn ơi!
    • Violet
      Cám ơn bạn nhiều, không muộn đâu bạn ah, hôm nay mới là sn mình, mình ăn tiệc trước đấy.
      Ừ, cứ nghĩ là còn xuân chán cho nó xuân bạn nhỉ
  • Thái Việt Linh
    Ấy quên, quay lại chúc mừng sinh nhật Mẹ dâu, chúc Mẹ dâu chuẩn bị tạm biệt tuổi băm ngày một tươi mới, ít vết chân chim. Quan trọng nhất là luôn tràn ngập yêu thương (cho dâu tôi nhờ)! Chúc mừng sinh nhật, chúc mừng sinh nhật!
    • Violet
      Cám ơn, cám ơn nhiều nhiều mẹ rể. Riêng khoản đấy thì mẹ rể cứ yên trí nhé
  • Thái Việt Linh
    Đằng ấy có quả áo ấn tượng nhể! hê hê, dài chấm gót à quên, chấm mân e he hé
    • Violet
      He he, ăn chơi, khắc phục lỗi bụng chưa ngót sau mổ
  • Ngọc Thanh
    Hạnh phúc đầy ngiêng ngả nụ cười!!! chúc ngày mới an khang hạnh phúc.
    • Violet
      Cám ơn nhiều nhé. Tuần mới nhiều niềm vui nhé.
  • TRẦN CHÂU
    CHỊ HẠNH PHÚC QUÁ
    • Violet
      Cám ơn em rất nhiều. Tuần mới vui vẻ nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét