Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Bình yên...


Bình yên...
Aug 29, 2011 3:48 PMPublicPageviews 1525
 
Bình yên một thoáng cho tim mềm
Bình yên ta vào đêm
Bình yên để đóa hoa ra chào
Bình yên để trăng cao
Bình yên để sóng nâng niu bờ
Bình yên không ngờ.....Lòng ta se sẽ câu kinh bình yên
Bình yên để gió đưa em về....Bình yên ta chờ nghe
Chờ nghe tình vỗ lên tim mình
Chờ nghe tình lung linh
Bình yên để nắng soi môi thơm
Bình yên ta mừng
Mừng em đã hết đau thương về đây ấm cúng
Mừng em đã biết xót thương tình yêu...
 Như từ bao la ta ra đời  một kiếp nữa
Như từ trong nhau lớn lên khôn lên cùng nhau
Như một câu hát ứa ra từ tim
Tặng nhau nhé tiếng nghe hồn nhiên
Để quên hết khó khăn chia lìa...
tay trong tay
Bình yên một thoáng cho tim mềm
Bình yên ta vào đêm
Bình yên để đóa hoa ra chào
Bình yên để trăng cao
Bình yên để sóng nâng niu bờ
Bình yên không ngờ
Lòng ta se sẽ câu kinh bình yên...
                
           
          
         


Violet's photo
4000 
  • Barbara Huong
    Bình yên quá. Chúc bạn cùng gia đình có một Giáng Sinh ấm áp và yên bình
    • Đội đá vá giời
      Đẹp quá!
      • Violet
        (Empty)
    • vanthanh
      NÀNG HÔM NAY PHẢI KO?
      • Violet
        (Empty)
    • HÔNG NGUYÊN
      Bình yên đừng để nấc trong tim mình Bình yên đừng để khóc trong đêm  tình bình yên để nhớ đôi môi thề Bình yên để nhớ xuôi về bến mơ...
      • phanthanhbinh0602
        Ngủ ngon ,cuối tuần vui em nhé
        • Violet
          Cám ơn anh rất nhiều, mong anh luôn vui nhé
      • Violet -HN
        Luôn bình yên bạn nhé! (HN, ảnh chụp 6-2011)
        • Violet
          Chào người cùng tên, rất vui vì bạn đến chơi, cám ơn món quà của bạn rất nhiều....
      • vanthanh
        Nàng ơi ta về quê, tắm biển....nhưng ko ăn hải sản nhiều được.Mới ăn một hôm giờ bị dị ứng rồi.Nàng thế này ta buồn lắm....hãy cho mình một mùa hè..
        • Violet
          Nàng nhớ giữ gìn sức khỏe cho tốt nhé, ta sẽ cố nàng ạ, sẽ cố
      • Jen
        • Jen
        • Jul 5, 2011 9:20 AM
        Xin cho bạn một góc trời yên ả Xin cho tôi một góc khuất bình yên Entry rất nhẹ nhàng và lãng mạn quá Vi ơi...Mong sao cô bạn xinh xắn của Jen luôn bình yên trong cuộc sống này. 
        • Violet
          Chào mừng bạn ghé chơi, rồi sẽ bình yên bạn nhỉ....
      • Phuong Tam
        Sóng vỗ vào bờ, sóng cuốn mọi buồn phiền, trả lại biển khơi...Rồi người ta sẽ bình yên...sau những phút chông chênh...
        • Violet
          Bình yên để gió đưa em về.... Cô ơi, rồi sẽ bình yên cô nhỉ????
      • NẮNG
        Thức khuya thế !
        • Violet
          Cháu vừa ở nhà cô về xong, vẫn còn sớm mà cô
      • Spring
        "Bình yên một thoáng cho tim mềm." Mình rất thích câu này trong bài hát. Khi cảm thấy mình chơi vơi tôi thường muốn nghe bài hát này để tâm hồn mình lắng đọng. Chúc bạn luôn bình yên bạn nhé.
        • Violet
          Bạn ghé chơi mình rất vui, cám ơn đã lắng nghe và chia sẻ, cám ơn bạn vì mọi điều tốt đẹp đã dành cho mình....
      • Gaigia
        lạc bước đi qua thấy nhà bạn đẹp quá một màu tím yêu thương một khung cảnh thật bình yên thơ mộng,chúc bạn hạnh phúc vui tươi!
        • Violet
          Mình rất vui vì bạn ghé qua, đến thường xuyên nhé, cám ơn bạn rất nhiều....
      • hoa_xuongrong21
        bình yên là điều ai cũng mong mỏi nhất đấy bạn ạ..
        • Violet
          Rất vui bạn đến chơi nhà và lắng nghe, bạn sang chơi thường xuyên nhé, và cho mình địa chỉ của Thầy phong thuỷ với....
      • Bien hoang
        đã bình yên chưa ...bạn?
        • Violet
          Hơi hơi rồi ạ....
      • phanthanhbinh0602
        B ình yên ta bên em bình yên để gió đưa em về chúc em ngủ ngon ,tuần mới vui nhé em
        • Violet
          Bình yên ta chờ nghe... Tuần mới nhiều niềm vui anh nhé
      • Kiều Anh
        Sang chào chị, trưa mai em về nhà rồi ạ. Chị giữ gìn sức khỏe và sống hạnh phúc nhé. Chắc chắn là em sẽ nhớ chị lắm!
        "Buồm cầu bão táp phong ba
        Thuyền trong sóng gió mới là bình yên"
        • Violet
          Em về may mắn và giữ gìn sức khoẻ nhé, chị cũng thế, sẽ rất nhớ em, mong sớm gặp lại em
      • T.A
        • T.A
        • Jul 3, 2011 4:02 AM
        Bình yên một thoáng cho tim mềm...
        Tím thấy không, mở đầu bằng những dòng nhạc lên cao vội như thế, đủ để thấy bình yên không hẳn khi ta ngồi yê..
        • Violet
          Bình yên ta mừng....
      • Meoxinh
        Bình yên để tâm hồn lắng động Bình yên để mặt hồ tĩnh lặng Bình yên để
        tiếng hót ngân vang Bình yên để ngẫm bình yên!"
        • Violet
          Bình yên để ngẫm bình yên!" Em rất thích câu này chị ah, em chúc chị tuần mới thật nhiều niềm vui nhé
      • Flyingdance
        Fly thích sự bình yên thế này, chỉ khi lòng thực sự bình yên mới có thể cười trong nắng ngần, trời trong, gió lộng. Chúc Violet luôn có nụ cười tron..
        • Violet
          Đó là sự bình yên mà ai cũng mơ ước chị nhỉ, em cũng mong muốn sự BY đó sẽ đến với mình, nhưng sao thấy xa quá chị ah, càng xa khi mình có thể t..
      • motngaynang
        Mỗi khi nghe bài này thấy bình yên chi lạ. Chúc cuối tuần vui vẻ hạnh phúc em nha!
        • Violet
          He he, thế là chị không dỗi em rồi, món quà của chị thật là ý nghĩa chị nhỉ
      • Phuong Tam
        Bình yên...
        • Violet
          Cháu cám ơn món quà của cô, cô ghé thăm lúc nào cũng mang theo một điều bất ngờ cho cháu, cháu vui lắm cô ah
      • Bien hoang
        tôi có quen vài người .họ rất yêu màu tím vì đơn giản đó là màu chung thủy,hay ít nhất củng được người đời gán cho cái tên như vậy!..
        thế như..
        • Violet
          Cám ơn câu hỏi chia sẻ của BH, mình không yêu màu tím bởi người đời đặt cho nó ý nghĩa là thuỷ chung, và cũng không phải cứ mất mát trong tình y..
      • Nữ hoàng
        Ôi màu hoa tím đẹp quá bạn ơi. Trước đây mình rất sợ màu tím, k có đồ dùng, quần áo hay bất kỳ cái gì màu tím vì đơn giản nó rất khó kểt hợp v..
        • Violet
          He he, may quá vì NH đã thích màu tím cùng mình, kể ra nhìn tím cũng hơi buồn tí nhưng được cái nó làm cho lòng mình nhẹ lại, cám ơn NH ghé thăm, mình vui lắm....
      • NẮNG
        Lạ ghê !
        Tối qua cô tải trên google mấy bức ảnhđể làm clip nhạc, hôm nay vào blog Violet thấy y hệt những bức ảnh cô tải về...
        Có sự đồng điệu đến lạ !
        Chúc cháu tối thứ bảy bình yên !
        • Violet
          Thật thế ạ, cháu rất vui vì cô cháu mình lại có sự đồng điệu như thế, cô ơi, mỗi lần cô ghé chơi cháu mừng vô cùng cô ah
      • SOMALI_TRUNGHO
        Bình yên màu tím kiêu kì
        Bình yên để trái tim nì iu thương
        Bình yên trong cảnh thiên đường
        Bình yên giay phút iu thương trao người...
                chiều ngọt ngào iu thương ,ấm áp và hp trong bình yên em nhé!
        • Violet
          Hoa tím thật đẹp, cám ơn anh vì ghé thăm và còn mang hoa tới cho em, chúc anh tuần mới nhiều niềm vui

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét