Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

GIA BẢO VÀ BINÔ


GIA BẢO VÀ BINÔ
Jul 26, 2010 10:46 PMPublicPageviews 90
 
Binô từ HN về thăm ông bà nội.Thế là mấy ngày ở đây tranh thủ đi chơi.Hôm nay được bố dẫn đi thăm nhà ông bà trẻ Giang( căn nhà này là của cụ nội để lại nên vẫn giữ được nét đơn sơ ngày xưa).Gia Bảo cũng được đi vì em Binô  rất quý anh. Hai anh em ra vườn, thoả thích mà đuổi gà, đuổi chó, nghịch đất, ngắm các loại cây.... khám phá và khám phá. Nhìn bọn trẻ nô đùa, mình nhớ lại tuổi thơ của mình, từ nhỏ được sống cùng  ông bà nội, cũng nghịch ngợm,
trèo cây hái quả, và bị đòn thường xuyên, nhớ có lần, ông có một cây na ở góc vườn rất sai quả, mà bà thì mua một chục na về giấm, mình và cô Hà(cô ruột) vào buồng nắn na, nếu có quả nào chín thì lấy ra ăn và ra vườn hái một quả thế vào đó... Bà nội thắc mắc sao na lâu chín, còn ông thắc mắc na ở cây sao lâu mở mắt...Hú Hồn. Phải dừng lại không thì sẽ phải ăn doi mây chứ chẳng chơi...
Vậy mà giờ đây hai ngươi đã đi về nơi rất xa... Sống mũi mình cay cay......


Anh em mình ra vườn thôi.



Nghịch cái gì trước nhỉ?


anh ơi, cái này hay chưa....


Để anh xem nào, hay thật....



haha... vòng đeo cổ sành điệu hông....



tiếp tục cuộc hành trình đi ....haha....hihi.....
No comments so far.
Why don't you be the first to write comments on this blog?
Violet's photo
4000 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét