Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

ĐƯỜNG ĐẾN BÌNH YÊN...


ĐƯỜNG ĐẾN BÌNH YÊN...
Jun 7, 2012 2:59 AMPublicPageviews 687
 
Image 
 
 
 
  
   
  

 

Violet's photo
4000 
  • Ngoc
    • Ngoc
    • Jun 27, 2012 3:11 AM
    Một mầu tím lịm đến nhức nhối. Một tính cách rất riêng, rất violete.
    • Violet
      Cám ơn bạn ghé thăm và chia sẻ. Chúc luôn vui nhé.
  • 裴光显-PeijiaProject
    Bên ngoài khung cửa mưa rơi đó
    Sao phải ngồi đây ngắm thế này?
    Ca dao xưa ấy ru con nhé
    Đừng để bé nghe nhạc nước ngoài.
    Vào blog chị thấy lắm mư..
    • Violet
      Chị nghe bằng tai nghe nên ko sao đâu, hehe.
      Ở đây thỉnh thoảng mới mưa thôi, còn toàn nắng, cám ơn em ghé thăm, thời sv chị cũng hay về HP chơi, lâu rồi ko về chắc giờ đẹp lắm nhỉ?
  • Vịt còi 07
    Cậu lại nghe nhạc và ngắm mưa qua cửa sổ dù vẫn đưa nôi cho con đấy à!
    Load more replies
    • Vịt còi 07
      Cậu nói thật hả? Cậu thử thiết kế theo ý cậu xem nhé!
    • Violet
      Ô hay, cậu này hay nhể, mình lại cứ tưởng cậu nói thật đấy chứ.
    • Vịt còi 07
      Tớ nói thật mà. Tớ thích gối cậu làm lắm, nhưng cứ sợ cậu ngại thôi. Nếu cậu làm cho tớ thật tớ cám ơn không hết ý chứ. Làm cho bé nhà tớ nhé. nhé...
    • Violet
      Tớ cũng nói thật, tớ cũng thích ai nói là thích gối của tớ may lắm í, chứ chả ngại đâu, chỉ muốn may luôn thôi, tớ may cho cậu nhé, nhé...
    • Vịt còi 07
      Ừ... tớ khoái mê tơi luôn, làm ngay, nhé ,nhé...
    • Violet
    • Violet
      Tớ làm xong gối rồi đấy, cậu cho tớ địa chỉ nhé, mai tớ gửi cho.
    • Thái Việt Linh
      Thiên vị!
    • Violet
      Ô hay, ăn có sai làm có khiến chứ, mẹ rể cứ gạ gẫm đê, ok luôn.
    • Vịt còi 07
      Tớ đang chát với Bùi tiểu thư đấy
    • Violet
      Thế ah? giờ này tiểu thư họ Bùi vẫn chưa tan sở ah? hay trốn nấu cơm thế không biết?
    Violet's photo
    4000
  • Thái Việt Linh
    Mẹ dâu giỏi nhể, có nhều ảnh tim tím rồi kìaaaaaaaaaaaaa
    • Violet
      Ke ke, nhờ công khai sáng của mẹ rể(mà quái lạ lần này đánh một nhát được chữ mẹ rể luôn không bị nhầm mới khiếp chứ, mọi hôm cứ lẩm bẩm mẹ rể hay mẹ dâu thế là lẫn, hu hu)
    • Thái Việt Linh
      khà khá, khá quá! Mẹ dâu tiến bộ nhỉ! Chúc mừng chúc mừng ke ke
    • Violet
      Vì mẹ rể sợ cái kiểu lẫn là con rể chưa biếu quà lại bảo là cháu nó biếu rồi thì hỏng hết
    Violet's photo
    4000
  • Thái Việt Linh
    Bực mình rồi đấy nhá, Mẹ dâu hơi thiên vị rồi, đưa cái ảnh to oành í lên mà không thấy hình dâu đâu cả, tị đấy
    • Violet
      Đây cũng bực mình đấy nhá, ảnh sếch của con rể phóng to tướng, hàng họ phơi bầy chỉ tổ nhìu con gái xúm vào, thương gái nhà mềnh hiền chỉ dám thút thít khóc mà ko dám làm giề
    • Thái Việt Linh
      Mẹ rể làm thế mục đích để dâu thấy rằng dâu không chọn nhầm... càng nhiều em theo càng chứng tỏ dâu có con mắt nhìn người... ke ke. Không phải khóc
    • Violet
      Thế mà mẹ rể lại nghe giang hồ đồn rằng mẹ dâu trưng hàng con giai lên để chứng tỏ mình biết đẻ cơ đấy, ke ke
    • Thái Việt Linh
      Xạo đấy! ke ke. Cơ mà, dạo này Mẹ dâu thế nào í toàn nhầm nhầm thôi ke ke
    • Violet
      ừ nhỉ, lại lẫn rồi
    Violet's photo
    4000
  • Linh Yoonaddict
    Hi. Thật vinh dự khi đc bóc tem. Những bức tranh này thật đẹp.
    • Violet
      Chào em, chúc em một ngày tốt lành nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét