Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

TIN...


NIỀM TIN...
Jul 8, 2012 12:44 PMPublicPageviews 24113
 
Sang nhà bạn tôi, đọc lại bài viết của bạn tôi vẫn cảm động, 
cảm động 
vì cách cảm nhận của bạn í về món quà, cảm động
về cách bạn í 
trân trọng tình cảm của tôi, điều này không
phải dễ tìm trong 
cuộc sống này...
Bởi khi tôi viết Blog, một người bạn của tôi đã nhắn tin bảo
rằng 
Blog tôi toàn viết cái vớ vẩn và đừng đưa ảnh bạn ấy lên
cái chỗ vớ vẩn ấy, blog chỉ dành cho bọn trẻ con...., tôi đã rất
buồn vì 
những cái vớ vẩn ấy là chuyện về chồng con tôi, về gia
đình tôi,
về bạn bè tôi, về công việc và cuộc sống của tôi, là
cảm nhận của 
tôi về cuộc sống này... đó là lời xúc phạm lớn
nhất mà tôi nhận 
được kể từ khi sinh ra... tôi đã giã từ tình
bạn ấy sau gần mười 
năm gắn bó mà không hề hối tiếc... 
Vì vậy đã rất lâu rồi, tôi mới cảm nhận được một cách rõ rệt về
một người yêu quý mình như thế, bằng cái cách cậu ấy sang  nhà 
tôi nhìn mưa hàng tuần liền và chỉ hỏi: Mấy hôm nay cậu bận lắm hả?
Tôi hiểu câu hỏi ấy, hay: Cậu lại nghe nhạc và ngắm mưa qua cửa sổ
dù vẫn đưa nôi cho con đấy à!... Cậu ấy chia sẻ với tôi về những cơn 
mưa trong lòng như vậy đấy..
Qua cách viết bài và còm của cậu ấy, tôi cảm nhận rằng cậu ấy là 
một cô giáo chính hiệu theo đúng nghĩa chứ không như tôi, cái gì
cũng dang dở và nửa chừng, để rồi chả cái gì ra cái gì... 
Mà tóm lại tôi không giỏi cho lắm trong cách bày tỏ tình cảm, chỉ 
biết cám ơn cậu rất nhiều về những gì cậu đã dành cho tớ, 
hehe, cả lời khen giọng tớ hay như chim họa mi hót nữa... 
vì cậu chưa bao giờ nghe tớ quát con tớ  và cãi chồng tớ đấy thôi...
Cám ơn cậu đã mang tới cho tớ một niềm tin...
Đây là bài viết của bạn í: Món qua vượt 1064 Km:Hí hoáy chèn nhạc thế là mất đứt entry cũ. May còn undo lại được thế này.
*****************************************
Sau bao ngày chờ đợi, bao comment qua lại, làm khổ anh xã của cậu, cuối cùng tớ đã có nó. Nói như cậu: món quà này đáng ghi vào kỷ lục Ghi - nét. Cám ơn cậu thật nhiều! Cám ơn cậu đã cho tớ niềm tin ở thế giời ảo này. Cám ơn tình cảm chân thành của cậu. Không hoãn sự sung sướng đó được, tớ show luôn đây.

Nguyên đai nguyên kiện đây nhé.

Nàng đang hí húi mở quà
.
Quá đẹp, quá ý nghĩa

Nàng tỏ ra rất phấn khích với chiếc gối mới, còn bảo mẹ cho con mang đến lớp ngủ.
Người khéo tay, giọng nói hay như chim họa mi hót đây này.
Violet
************************************************************************************************


Bùi Việt Linh
  Chúc mừng Vịt còi có món quà lớn!
Trả lời nhận xét này
  • Vịt còi 07
    Buổi trưa không ngủ lấy sức hả em? Bé nhà chị mừng lắm, ăn cơm còn đòi ôm gối đấy.
  • Bùi Việt Linh
    Ôi, mình cũng thích! Thích hơn hết là cái niềm tin! Kiểu này tăm phần tăm mình có thể làm thông gia rồi Tím ơi hê hê!
    Trả lời nhận xét này
    • Vịt còi 07
      Em có biết là hè năm ngoái có một cô bạn cũng chơi blog cứ than vãn không có chai mật ong rừng thứ thiệt để chưng thuốc cho con. Chị cất công về quê nhờ đứa em chồng làm kiểm lâm kiếm cho, rồi nhờ người quen đi công tác đưa vào SG cho bạn ý. Thế mà gọi điện mãi bạn ý không đến lấy, lúc đầu còn nghe máy sau tắt luôn. Nản! Vì vậy khi Violet nói gửi cho chị, chị cũng nửa tin nửa ngờ thôi. Cái chính là niềm tin của chị được cậu ấy đong đầy, đúng không em?

Violet's photo
4000 
  • CHUÔNG GIÓ
    Thế giới ảo nhưng cảm xúc thật. Vì khi lang thang trong thế giới ảo này người ta thật nhất với chính mình mà...
    Sự tỉ mỉ để làm cái gối không phải là ân tình sao ? Lại còn vượt cả ngàn km nữa. Ganh tỵ với cái nàng kia quá! 
    • Violet
      Em về rồi đấy hả? Chuyến đi vui nhiều không?
      Em nói đúng, thế giới này mình được sống thật với chính mình, hẳn nhiên là ân tình rồi, nhưng quan trọng là được trân trọng cái ân tình mình trao
      Đi mà khóc với nàng kia í, nàng ta đang yên bình ở quê ngoại rồi...
  • Ngày mai trời lại sáng
    Cái hình trên nóc hai chị em giống nhau thế nhỉ -đúng là bản sao !
    • Violet
      He he, rất vui vì bạn ghé chơi...
  • ♥♥♥Hân[Sunny]♥♥♥
    ngày vui vẻ nhé
    • Violet
      Cám ơn nhiều nhé. CHủ nhật vui vẻ nhé.
  • Thái Việt Linh
    Nhà Thái "lổi" ơi là "lổi" nhé, chỗ nào cũng thấy có mẹt nè!
    Khoảng cách về không gian địa lý là có khoảng cách. Nhưng tình người và niềm tin thì ..
    • Violet
      Công nhận nhà đấy "Lổi" dã man
      Cám ơn mẹ rể chia sẻ và có nhời khen, dưng mà chả hiểu bạn VỊt còi sửa sang kiểu gì mà chị sang cop về nó ra nông nỗi này, hu hu...
  • Ngọc The
    Ngày mới nhìu niềm vui chị nha!!!
    • Violet
      Cám ơn em rất nhiều, chủ nhật vui nhé.
  • ClubMusiclovers๑(¯`♥côngchúanhỏ♥´¯)๑mítướt♥TTH+CTH
    • 불변의흙
      오늘도 저는 도봉산행을 하고 았습니다. 날씨가더우니까 아침 6시에 출발하여
      10시30분이면 돌아옵니다. 비가많이내려 계곡물이 쾔쾔소리내며 많이 흘으고
      있드군요 쾌청한 날씨에 즐거운 산행이였습니다.오..
      • Thanh Emily's Blog
        Chúc mừng chị, con c trông dễ thương quá! 
        • Violet
          Không phải con gái chị đấy đâu, chị cop bài viết của bạn chị, không hiểu sao nó thành ra thế. cám ơn em ghé thăm nhé.
      • Tình thơ Vũ Lập
        Mẹ tròn con vuông hạnh phúc quá!
        • Violet
          Cám ơn nhà thơ rất nhiều ạ. Rất vui vì nhà thơ ghé thăm.
        • Tình thơ Vũ Lập
          Lúc nào cháu ngủ thì qua đọc thơ nhé!
        • Violet
          Cháu vẫn qua nhà chú đọc thơ đều đấy ạ.
        Violet's photo
        4000
      • Kiều Anh
        Em đang ở Thái Bình này chị. Sớm nay, em đi chợ Thông. Hôm nay là ngày phiên, chị ạ. Rất tưng bừng (vào ngày 3, ngày 8 âm lịch và chủ nhật hàng tháng). Em tin, nhất định chị em mình sẽ có ngày "xôm tụ" ở miền quê này. Rất tin! 
        • Violet
          Em ở TB lâu không. Tiếc nhỉ vì hè năm nào chị cũng về mỗi năm nay không về được. Hẹn hè sang năm nhé. Thế đi chợ QT để mua hàng nhái chưa?
      • Vịt còi 07
        Cậu làm tớ khóc rồi đấy. Cảm động nhất và sướng nhất là những lời khen: Cô giáo chính hiệu... Cậu biết khen và nịnh tớ quá đi, rất hợp với tớ. Hehe...
        • Violet
          Ê Ê điêu nhé, tớ làm gì có cái tài lấy nước mắt người khác đâu cơ chứ, Tớ chỉ biết khen chứ không biết nịnh đâu, thật đấy. cậu về quê giữu gìn sức khỏe đấy nhé
      • GIAO_THOA
        Avatar nhà bạn ấn tượng quá . Chúc chiều an vui nhé !
        • Violet
          Cám ơn bạn rất nhiều, rất vui vì bạn ghé thăm.
      • LỤC BÌNH
        Tình bạn blog thật dễ thương em nhỉ !
        • Violet
          Vâng ạ, cám ơn anh ghé thăm em và chia sẻ , cuối tuần vui anh nhé.

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét