Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Một ngày..


Một ngày...
Nov 24, 2010 3:49 PMPublicPageviews 127
 
Lâu rồi mình không còn cảnh háo hức đón chờ ngày  này nữa, mọi thứ đối mình giờ đây nhàn nhạt, tình cảm cô trò ngày xưa khác lắm, không như bây giờ...mặc dù cũng hoa đấy, lời chúc đấy...

Không phải một mình mình nghĩ thế, mà nhều người  ở cơ quan mình cũng nghĩ thế...

Thế là thành ra chán, mà chán thì chả làm được việc gì ra hồn, nhớ ra cả một buổi kỉ niêm ngày nhà giáo VN mà không có lấy một bài hát nào về thầy cô và mái trường cả...

Tít đề rằng thi tiếng hát học sinh dưng mà chả có ma nào hát tinh là múa thôi...mà học sinh múa đẹp thật chả như mấy con cào cào bọn mình...

 Mình và quả bạn thân lại làm đông thêm bộ sưu tập ảnh với ní do là năm nào cũng chụp để xem mình khú đi đến đâu, mà cũng công nhận là già nhanh thật, chỉ giỏi son phấn và ăn chơi thôi, chứ trông  già hết lượt rồi, ôi, cái tuổi nó đuối xuân đi...chả trách đàn ông cứ đua nhau ngoại tình cũng phải, mình nhìn mình còn chán nữa là... trời ạ...

Mình làm quen với một người bạn mới...thấy vui vui...

Bọn  bạn rủ đi bù khú, tự dưng chán nên từ chối...có những lúc sao nghe lòng toang hoác ra, lạ thật, và cũng chả hiểu vì sao, điên nhể...

Hai  con bạn chơi thân từ hồi cấp 1 đến giờ vác mặt đến, ba đứa nằm dài  kể chuyện ngày xưa, nhanh thật đấy...đứa nào cũng con con cái cái hết rồi, chả mơ gì, chỉ mơ được nghỉ hưu mới tởm chứ...Chả động viên nhau đi học nâng cao tình độ lại còn huých vào là tao cũng thế, dưng mà chị nào cũng thích có nhìu tiền mà lại không phải kiếm, cứ thế mà tiêu, lấy éo đâu ra nhở?


Đi mua quà 20.11 cho hai cụ thân sinh và quả nhà mình, hai mẹ con lang thang ở chợ chán chê mê mỏi mới chọn được, chả biết có thích không... còn mình thì thấy cũng đẹp phết, quả con mình cũng bảo đẹp, con con thế mà cũng ghê phết... Thôi chờ đến tối về thì mới biết thành quả vậy, sáng nay  thấy áo sơ mi trắng, cà vạt xanh, áo măng tô dài đi rồi, giờ chắc nóng chảy mỡ...
mình cũng nhoáng  nhoàng vơ vội áo dài và giầy cho vào túi bi-lông rồi phóng như ma đuổi, tí muộn giờ...

Nắng đã nhạt đần...




Violet's photo
4000 
  • vanthanh
    Hi...chao chi dong nghiep! Chu nhat vui chi nhe...
    • Violet
      Chào em,rất vui em ghé thăm ,ngày nghỉ vui vẻ nhé
  • DragonFly
    Hay là hay thế nầu?
    • Violet
      Hay là hay thế đó...
  • DragonFly
    Thì cũng phải cho chính kiến để chủ nhà còn biết ra sao chứ? Pls
    • Violet
      • Violet
      • Nov 28, 2010 12:52 AM
      Thì em đã khen là hay rồi còn gì nữa
  • DragonFly
    Em tin có thật không?
    • Violet
      • Violet
      • Nov 27, 2010 12:59 PM
      he, cứ đọc thôi chứ không cần xác minh...
  • DragonFly
    Hì đừng bi quan quá. Thấy em hay vào nhà anh mà không thấy góp ý gì cho khổ chủ cả? Pls
    • Violet
      • Violet
      • Nov 27, 2010 12:48 PM
      He he. Em theo chân mọi người vào xem tí nên ko dám nói gì. Chiện tình yêu anh kể hay nhở?
  • Violet
    Chào mừng anh ghé thăm nhà. Cám ơn anh vì lời động viên, chỉ chán tí chút thôi mà... , Bây giờ có câu: Không mày đố thầy dạy ai ... , anh thấy có đúng không?
    • DragonFly
      Đừng nản em.có lúc này lúc khác. Bọn bên Koán Bựa đang chửi nhau ỏm tỏi về chủ đề này.  Nhưng anh nghĩ ngày này vẫn nên tôn vinh. Không thày đó mày làm nên.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét