Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

MÙA ĐÔNG CỦA MÌNH


MÙA ĐÔNG CỦA MÌNH
Dec 1, 2010 12:33 PMPublicPageviews 109
 




Mùa đông  say mê đối với mình là chăn ga gối trẻ em với những hình ngộ nghĩnh, nhưng còn một niềm say mê từ nhỏ mà có bao nhiêu tiền ngoài mua sách là mình mua nó, đó là LEN, rồi mải miết đan, nghĩ ra gì đan thế, hồi đấy làm gì có len đẹp như bây giờ mà có cũng chả có tiền mà mua , lủn củn vào cuộn đan tiết kiệm thôi, dưng mà mình thích vô cùng, lên đại học vẫn chui vào một xó để đan, nhưng nhìn chung như là ruột mèo hết lượt, chỉ giỏi nghĩ ra các kiểu, còn thực hành thì thôi rồi, tự thấy chả đẹp nên giấu biệt...he he...

Mình chính thức trưng bày sản phẩm là khi bắt đầu đan khăn mũ cho con, không thể giấu được nữa vì con mình phải đội mà, rồi một lần về Hà Nôi, quả nhà mình dẫn đến phố  bán len, mình như bị thôi miên, mua đến 4 triệu tiền len các kiểu, các màu, và về đan các kiểu...Và mọi người đến mua... Cửa hàng len và nhận đan khăn và mũ cho khách chính thức khai trương từ đó...






Nhìn những cô gái ấm áp với bộ khăn mũ mà bạn trai mua tặng bước ra từ cửa hàng của mình, mình luôn thấy mùa đông thật ấm áp




Em ma - nơ - canh đã gắn bó với mình hơn ba năm rồi
, em ấy thật xinh đẹp, em cứ đội cái mũ nào, quàng cái khăn nào là khách lại: chị đan cho em bộ này nhé, chị móc cho em bộ này nhé, hồi trước mình còn cặm cụi làm, giờ bận quá nên phải thuê thợ làm giúp... thế mà chị thợ cũng gắn bó với mình được hơn hai năm, có chuyện gì chị ấy cũng tâm sự với mình...


Mùa đông đối với mình lúc nào cũng ấm áp một phần là kiếm được tiền, nhưng hơn cả là mình được sống với niềm say mê của mình....

Đây là một số mẫu của cửa hàng mình:

Bộ khăn và mũ len này:


1. Mũ có vành và khăn.










Mũ chụp và khăn lông:








 


Mũ nồi này;







Băng đô đầu và khăn nhẹ này;
















Còn nhìu lắm, mình chịu chả chọn nổi nữa....

  



Violet's photo
4000 
  • NGUYENTHITUOI
    ấm áp quá, dễ thương quá ha.
    • Violet
      • Violet
      • Dec 10, 2010 12:59 PM
      He he, thế là bà chị của em đã bắt đầu xuất đầu lộ diện rồi nhé
  • lovesea8381
    Hờ, thật sự... bái phục chị. Nhớ hồi học cấp 3 được đi học nghề đan len và thêu thùa gì đó, em thêu được đúng 1 cái cành (không có hoa ) và đa..
    • Violet
      • Violet
      • Dec 10, 2010 12:47 PM
      He he, hồi đấy chị cũng thế mà,đến thời ét vê còn vẫn đan xấu như ma í mà... Hay hôm nào lên miền núi chơi đi, nhìu cái hay hơn cả đan đấy Ui, bán hàng qua mạng á, chịu thôi...hehe..
  • sea
    • sea
    • Dec 9, 2010 4:28 AM
    Trời, sao chị khéo thế? đa tài quá đi!em cứ tưởng phụ nữ trẻ biết đan len sắp... tuyệt chủng rùi chứ!Hồi nhỏ,em toàn được mặc áo len mẹ đan thôi, hihi.
    • Violet
      • Violet
      • Dec 10, 2010 12:43 PM
      Được khen thich thật đấy dưng bây giờ hàng dệt đẹp và mềm mại hơn hàng đan nhìu nên không được chuộng lắm đâu... Rất vui vì em ghé thăm nhà
  • Hoatina
    Gửi thì gửi đi đâu chả được, cơ mà bên này nắng nóng chảy mỡ, dùng đồ len để mà hỏng hết hàng họ à, hehe...
    Đùa chứ, Cảm ơn Ngọc nhé! Cứ để dành cho em, khi nào có dịp về ăn tết Nghĩa Lộ sẽ đến đòi nợ
    • Hoatina
      Gửi thì gửi đi đâu chả được, cơ mà bên này nắng nóng chảy mỡ, dùng đồ len để mà hỏng hết hàng họ à, hehe... Đùa chứ, Cảm ơn Ngọc nhé! Cứ để dành cho em, khi nào có dịp về ăn tết Nghĩa Lộ sẽ đến đòi nợ
      • Hoatina
        úi, hồi sv có nhìn thấy đan đan móc móc bao giờ đâu nhở, sao giờ già rồi tinh hoa lại phát tiết ác liệt thế nhở! Em cũng thích đồ len lắm, nhưng khă..
        • Violet
          Đã bảo là hồi đấy giấu như Nga giấu thơ í, vì tự thấy không đẹp còn gì... Già rồi có khác cứ thích phải dày dặn, thế có thích phải bền dùng chục năm chưa hỏng ko? Ơ mà, có gửi được sang đấy không, để làm quà Giáng sinh nhở?
      • Sieu Toc
        hehe.ba chi dao nay xitin ge ta.dep nha c.zz c nhe
        • Sieu Toc
          HEHE.BA CHI DAO NAY XITIN GE
          • Sieu Toc
            hehe.hay ghe ta.ba chi dao nay xitin the
            • Violet
              He he, em có cái nik nghe khủng thế, nghe đâu còn có cả yêu anh như tử thần nữa cơ ah . Tin tin cái g

          Không có nhận xét nào:

          Đăng nhận xét