Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Ngày mới nắng lên...


Ngày mới nắng lên...
Oct 21, 2011 10:52 AMPublicPageviews 428
 
Một chị bạn bảo mình: như một thói quen cứ vào mạng là chị lại vào đọc blog của em, nhưng dạo này mệt nhiều hay sao mà không thấy viết nữa... Mình cười...
Có một cái ảnh mình và chị chụp cùng nhau, mình cho vào một bài viết về một thời đã qua, khi đọc xong bài đó, hôm sau chị mang cho mình xem một cái ảnh chồng chị chụp hai chị em hồi đi chơi Suối Giàng, chụp vô tình cảnh hai chị em mỗi đứa đang mút một hộp sữa, hồi ấy mình mới ra trường, Chị bảo: nhìn đẹp nhỉ? nhìn thấy nhớ một thời...Chị vẫn nhớ mọi điều phải không?


Chị bạn thân từ hồi xóm trọ đại học nhắn tin: dạo này em sao thế? Mình im lặng...

Bạn bè để lại tin nhắn: vứt điện thoại đi, không bao giờ gọi được cả... Mình im lặng...

Mình vẫn thế, khi mọi cái chưa qua thì chẳng thể nói gì cả, chỉ im lặng chịu đựng, và rồi sẽ qua, qua rất lâu rồi sẽ kể... là xong, không còn nhớ gì nữa, cho dù đó là điều tồi tệ nhất...

Giờ thì mọi cái đã lắng sâu, mình bật cười: mình phục mình thật...

Xin được nhận lại những nụ cười...

Mình rất thích những bức ảnh mà Nga Ngố chụp mình...



Violet's photo
4000 
  • Hà Chương
    Ngay moi na­ng len. Nguoi cung rang ro. Hinh Ban mac ao tim that an tuong.Chuc ban luon duoc nhu the
    • Violet
      Cám ơn bạn rất nhiều, rất vui vì bạn ghé thăm
  • vanthanh
    Nàng à, nói lão ta vứt cái đt lão mới mua cho nàng đi nhé. Trao nhầm kẻ không biết nhấn nút nghe mới oan chứ. Khi nào nắng lên thật nàng gọi cho ta nhé...ta gọi cho nàng cả 2 số ...số mới có cái đuôi 6360.... ta ko đánh thuế đâu
    • Violet
      • Violet
      • Oct 27, 2011 10:09 AM
      Ha ha, vứt là vứt thế nào, điện thoại sành điệu thế cơ mà , mỗi tội nhắn tin như cò mổ . .. Nắng lên thật rồi đấy thôi, thật mà
  • Nữ hoàng
    Bạn: " Mình phục mình thật" - Còn mình hả: " Mình phục bạn thật" Bạn quả là nghị lực đó, mình thì phải nhè một trận cho thích rồi ăn vạ một ai đó, ít khi chịu được một mình lắm.
    • Violet
      • Violet
      • Oct 24, 2011 10:18 AM
      He he,
  • nhabaokhongthe
    Sang thăm em, chúc em những ngày cuối tuần an vui cùng gia đình, người thân yêu nhé!
    • Violet
      • Violet
      • Oct 24, 2011 10:17 AM
      Em cám ơn anh nhiều, chúc anh tuần mới vui vẻ
  • Trúc Diệp
    vứt điện thoại đi, không bao giờ gọi được cả... giống em quá!
    • Violet
      • Violet
      • Oct 24, 2011 10:16 AM
      Thế gọi là gì nhỉ? Tư tưởng nhớn gặp nhau em nhể
  • phanthanhbinh0602
    cuối tuàn vui Em nhé!
    • Violet
      Em cám ơn anh rất nhiều, cuối tuần vui vẻ anh nhé
  • Hoatina
    Chẳng biết có chuyện gì mà lặn kỹ thế!  Họp trường đông vui thế cũng chả thấy viết lách ảnh ọt gì cho mình đọc. Nhưng chuyện gì thì chắc cũng qua..
    • Violet
      Ừ, rất vui mà N
  • Kiều Anh
    Có một vài người, chọn góc chụp ta rất tuyệt! Ta thấy như trong đó chất chứa cả tấm chân tình. Và ta vẫn sống chân tình, dẫu rằng có người chưa th..
    • Violet
      Buồn gì đâu em nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét