Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

I'M ME...


I"M ME
Jul 26, 2010 8:56 PMPublicPageviews 203
 
Đã lâu rồi mình không hành hạ mái tóc của mình, điều đó chứng tỏ cuộc sống không bị trệch hướng mấy..êhê..Thế mà đợt vừa rồi mình lại lên cơn... và đi "phi dê". Lúc dỡ tóc, mình nhòm thấy cũng được. Quan trọng là thấy khác khác. OK rồi. Bây giờ chỉ chờ xem phản hồi thế nào.....



Cũng được đấy chứ, sau khi đã cắt phéng bộ tóc dài nuôi từ ngày sinh GB....

Sáng đến cơ quan. Các cô trung tuổi bảo: Đẹp đấy,làm ở hiệu nào để khi nào đi làm, đầu hợp với tuổi bọn cô đấy  nhỉ? Trời ạ. Thế có nghĩa là gì? GIÀ. Bọn bạn bảo: Đẹp, nhìn mày như U40. Đang chán trong lòng lại được đón nhận những lời chia sẻ như vậy... chán không muốn chán nữa.....
Chiều về. Phi sang nhà chị hàng xóm. Chị giải quyết cho em cái đầu đi.Trợn măt: vừa làm sáng qua cơ mà, công nhận em đẹp kiểu trung tuổi. Đau thế không biết. Làm kiểu gì bây giờ? làm thẳng ra cho em. Phải đến 10 giờ đêm mới xong đấy. OK.
Lúc ngồi chờ cho tóc thẳng. Mình nghĩ: Ngày xưa có chuyện gì buồn là mình lại khóc, mắt sưng húp... Bây giờ mình  biết đơn giản mọi thứ đi, hài hước mọi chuyện đi, thế là ngày mai trời lại sáng.. Mình vẫn nghe nhạc Trịnh Công Sơn, vẫn đứng bên của sổ nhìn trời mưa, buồn thì đứng của sổ nhìn phố đêm chờ nghe tiếng gà gáy sáng, vẫn là cái máy tiêu tiền...vẫn day dứt trước những hoàn cảnh  của học sinh nghèo, vẫn đau đến thắt lòng trước những bị cáo chưa thành niên trong những phiên toà mình tham gia xét xử......Nhưng sao thấy mình cứng cỏi lên rất nhiều, mọi nỗi niềm đều giấu bên trong một vẻ thanh thản đến lạ lùng...Mình rất rất lớn rồi......

Trời lại sáng.  Cái vụ đầu "phi dê" làm mình hết tâm trạng rồi. Nhẹ nhàng. Cuộc sống còn thơm ngon lắm .aha..aha...

Mình lại trở về với mình. Công việc bận đến ngút đầu, với những buồn vui lẫn lộn, âu lo và hạnh phúc.......

..... mong manh và mong manh......



Khi bị dồn đến chân tường mình đã biết phải làm gì.....


ai đã nói rằng con cái là của để dành nhỉ???

phía cuối con đường.............




Violet's photo
4000 
  • Phong
    • Phong
    • Sep 7, 2010 10:30 AM
    Vừa trẻ vừa hiện thực với cuộc sống
    • Violet
      • Violet
      • Oct 21, 2010 11:50 AM
      he he.cám ơn nhe
  • Bo và mẹ Nhím
    Tóc thẳng có trẻ hơn, nhưng làm xoăn xinh hơn mà
    • Violet
      Èo ơi, vừa muốn xinh lại vừa muốn trẻ  thì làm sao bi giờ?
  • sea
    • sea
    • Jul 30, 2010 9:07 AM
    Hi, chị hài hước và yêu đời thật đó!
    • Violet
      • Violet
      • Jul 30, 2010 11:44 PM
      Hi, rất vui được làm quen, vì như blog của em"cuộc sống là những niềm vui"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét